Doanh nghiep ha noi | Ha noi business Guide

Doanh nghiệp tiêu biểu

9-11/9: Hội thảo quản lý giá trị khách hàng CVM

Từ ngày 9 đến ngày 11/09/2014, lần đầu tiên, Hội thảo Quản lý giá trị khách hàng CVM được diễn ra tại Việt Nam do công ty nghiên cứu thị trường Epinion tổ chức.

Hội thảo với sự trình bày của diễn giả nổi tiếng Ray Kordupleski, được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn và trụ sở công ty Epinion. Với chủ đề “Vượt trên cả sự hài lòng khách hàng”, diễn giả Ray Kordupleski - cha đẻ của khái niêm CVM (Customer Value Management) sẽ trình bày với các nhà lãnh đạo và chuyên gia cấp cao Việt Nam về các đề tài thiết thực xoay quanh cách quản lý giá trị khách hàng và các giải pháp cần thiết để đối mặt với một thực tế là hầu hết các khách hàng trung thành của một công ty rất dễ dàng hướng lòng trung thành của họ đến những đối thủ khác.

“Với kiến thức thực tiễn sâu rộng và kinh nghiệm thuyết trình cho hơn 65.000 doanh nhân thuộc mọi lĩnh vực trên toàn thế giới của ông Ray, tôi tin rằng hội thảo sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm ra lợi thế cạnh tranh bền vững thông qua một chiến lược toàn diện dựa trên các dữ liệu khách hàng” - ông Thue Quist Thomasen, Giám Đốc của Epinion nói.

"Hầu hết các doanh nghiệp đều quá tập trung vào đối thủ trên thị trường mà quên đi giá trị cốt lõi dẫn đến quyết định mua hàng chính là sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng. Không những tìm ra vị trí đang đứng của đối thủ trong lòng khách hàng, mà CVM còn cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp bền vững để tăng ưu thế cạnh tranh, và quan trọng nhất: tăng lợi nhuận” - ông Ray Kordupleski nhấn mạnh.

Là cha đẻ của khái niệm CVM, ông Ray hiện là Chủ tịch của công ty CVM Inc và là tác giả của nhiều ấn bản nổi tiếng thế giới về quản lý giá trị khách hàng.

 

CH
Theo DDDN

quangcaomienphi

9-11/9: Hội thảo quản lý giá trị khách hàng CVM

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Doanh nghiệp mới tham gia